Mô tả sản phẩm
MỘT LÀN DA NHẠY CẢM – CÓ MỤN – LỖ CHÂN LÔNG TO – SẸO THÂM NƯỚC DA KO ĐC TRẮNG SÁNG BỀ MẶT DA MẤT ĐI ĐỘ ĐÀN HỒI CĂNG BÓNG LÁNG MỊN?
DÙNG SẢN PHẨM NÀO ĐỂ CẢI THIỆN CÁC VẤN ĐỀ TRÊN
????Xin giới thiệu sản Phẩm được mệnh danh là ” Linh Hồn Của Dòng Whoo” TINH CHẤT DƯỠNG DÀNH RIÊNG CHO HOÀNG HẬU Bicheop Ja Saeng Esence nay Đổi tên thành : WHOO BICHUP SELF-GENERATING ANTI-AGING ESENCE giải mã “giấc mơ về một làn da hoàng hậu”
✨Set khuyến mãi Vô cùng Hấp dẫn!
???? Giá: 3.700.000đ
Set bao gồm :
1 lọ Bichup 50ml + 1 lọ Bichup 20 ml
Tặng :
1 cặp nước hoa hồng sữa dưỡng hwa hyun 25mlx2
1 kem đêm 7 ml
1 tinh dầu khởi nguồn
Tổng trị giá quà tặng lên đến 1.200.000đ
Mang tính đột phá đỉnh cao, sản phẩm mới của The history of Whoo – Whoo Bichup mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc cho làn da: tăng cường khả năng đàn hồi da, giúp da trở nên tươi sáng rạng rỡ, cấp ẩm và làm dịu da. Đây thực sự là một giải pháp loại bỏ nỗi lo về sự xuất hiện những dấu hiệu lão hóa và giúp bạn sở hữu một làn da khỏe căng rạng ngời lộng lẫy như Vương hậu.
Điểm đáng chú ý ở phiên bản Whoo Bichup 2016
???????????????? Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence được tăng gấp đôi lượng chiết xuất tinh chất tự sinh Siêu tử hà bí đơn, thành phần chủ chốt có khả năng giúp thúc đẩy sự tự hồi sinh của làn da. Đây là công thức độc quyền được LG Household & Healthcare dày công nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu Đông y thực vật nhưng cho hiệu quả tái sinh tương đương với Tử hà xa (nhau thai).
Hơn thế nữa, Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence còn chứa thành phần Đông trùng hạ thảo chứa hợp chất Cordycepin. Đây là một thảo dược vô cùng quý giá, từ xa xưa đã được mệnh danh là bí pháp trường sinh bất lão của Tần Thủy Hoàng và Dương Quý Phi, có khả năng tìm lại vẻ tươi trẻ cho những làn da đã bị lão hóa. Đồng thời sản phẩm còn chứa thành phần hoa sen giúp làm sáng da ưu việt. Bạn cũng sẽ không phải lo ngại cảm giác bết dính, khó chịu nhờ vào kết cấu mềm ẩm, nhẹ nhàng mà sản phẩm mang lại.
Không chỉ cải tiến thành phần bên trong mà thiết kế bao bì cũng được Whoo biến hóa đáng kinh ngạc. Với đường cong tuyệt mỹ lấy cảm hứng từ Bảo vật gốm sứ Baekja số 1055 – chính là bình gốm vốn được dùng để chứa đựng các bài thơ tán dương sự ra đời của Công chúa/ Hoàng tử trong Hoàng tộc – thiết kế mới của sản phẩm thể hiện tinh thần tái sinh, khởi đầu mới cho làn da. Ngoài ra, hãng còn lấy cảm hứng từ những họa tiết trên hộp đựng đồ trang sức bằng gốm sứ để lưu giữ những món trang sức của hoàng hậu như trâm cài đầu, vương miện… để tạo nên bao bì sản phẩm cao cấp như một hộp đựng nữ trang, nhằm mang lại cho chủ nhân trân quý cảm giác được chăm sóc như những bậc Vương hậu thời hiện đại.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.